- เกี่ยวกับเรา -

Thai Nam-Hom Coconut From Organic Farm

 

 

จุดเริ่มต้นก่อนที่จะมาเป็นน้ำมะพร้าวหอมอร่อยอย่างที่เราเห็นกันใครจะไปเชื่อว่ามันจะเริ่มต้นมาจากไอเดียเล็กๆที่ต้องการเห็นคนไทยได้บริโภคมะพร้าวคุณภาพส่งออกเกรดพรีเมี่ยมไม่เพียงดูดีแค่ภาพลักษณ์ภายนอกแต่คุณกลับได้ทานผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวคุณภาพเกรดเอที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นราวกับว่าเพิ่งเก็บลงมาจากต้นจริงๆด้วยสวนปลอดสารพิษกว่า 780 ไร่ และสวนที่ปลูกภายใต้การดูแลของเราจึงทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าเราจะมีมะพร้าวส่งตามรอบเวลาแน่นอน

ธุรกิจหลักของเราคือการปลูกมะพร้าวและผลไม้อื่นๆ ในพื้นที่การเกษตรของบริษัทเราเอง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำมะพร้าวน้ำหอมออกสู่ตลาดโลก ความสำเร็จที่เราได้รับนั้นมีคุณค่ายิ่งนัก

 

สวนของเรา

 

สวนของเราตั้งอยู่ในทำเลเพาะปลูกที่ดีที่สุดในประเทศไทย ในจังหวัด ราชบุรี และสมุทรสงคราม ไม่ว่าจะด้านผลผลิต หรือการจัดจำหน่าย ด้วยพื้นที่ประมาณ 780 ไร่ (310 เอเคอร์) เป็นดินตะกอนนำพาที่มีความอุดมสมบูรณ์ พรั่งพร้อมด้วยเกษตรกรผู้มีความเชี่ยวชาญ ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าทางการเกษตร ผลิตผลมะพร้าวของเราจึงได้คุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการ โปรดแจ้งเราหากคุณประสงค์จะเข้าเยี่ยมสวนของเรา

 

 

 

 

ขนาด : เล็ก/กลาง/ใหญ่ ขนาดเส้นรอบวง : (ซม.) 30-35

น้ำหนัก : 900 กรัม ขึ้นไป อายุการเก็บรักษา : ไม่เกิน 7 วัน

( ในตู้เย็นอุณหภูมิ 4 องศา )

 

มะพร้าวของเราเป็นพันธุ์น้ำหอมของไทย เราดูแลทุกขั้นตอนเองตั้งแต่เพาะปลูก ดูแลและบำรุง ให้เติบโตและเก็บเกี่ยวผล ทั้งนี้เพื่อรักษาไว้ซึ่งความหอมหวล รสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ และสารต้านอนุมูลอิสระของมะพร้าวน้ำหอม มะพร้าวน้ำหอมแต่ละผลจะเก็บเกี่ยวเมื่อผลโตเต็มที่ คือ ทุก 21 วัน เพื่อที่ผลผลิตที่จัดส่งให้แก่ คู่ค้าและลูกค้าของเรา จะมีคุณภาพเยี่ยมและปลอดภัยต่อการบริโภคและในราคาที่สมเหตุสมผล